Wednesday, May 27, 2015

MAKE ACTION LOUDER THAN BUWELO.


Pangako sa'yo! 

Sorry kung nawala ako sa sirkulasyon. 

Pangako sa'yo, hindi kita iiwan.
Pangako sa'yo, hindi kita pababayaan.
Pangako sa'yo, lagi kang updated.
Pangako sa'yo, magiging masaya ang kwento naten.
Pangako sa'yo, marami kang matutulungan.
Pangako sa'yo, hindi kita ipagbibili sa iba
Pangako sa'yo, papaabutin kita sa rurok ng tagumpay.
Pangako sa'yo, marami kang magiging anak.
Pangako sa'yo, papahalagahan ko ang mga letra.
Pangako sa'yo, mamahalin ko ang pagsusulat ko sayo.
Pangako sa'yo, ituturing kita na parang kapatid.
Pangako sa'yo, ilalagay kita sa tama.
Pangako sa'yo, magkakaroon ka ng maraming kaibigan at kakampi.
Pangako sa'yo, bubusugin kita ng ideya.
Pangako sa'yo, sayo ang tunay na kwento ng buhay ko.
Pangako sa'yo, ikaw ang magiging simbolo ng kasiyahan.
Pangako sa'yo, babasahin ka ng mga katulad ko.
Pangako sa'yo, ikaw ang magiging daan sa karunungan.
Pangako sa'yo, ang magandang bukas. 
Pangako sa'yo, ibubuhos ko ang oras ko sayo.
Pangako sa'yo, ikaw ang tunay na saksi.
Pangako sa'yo, ipaglalaban kita.
Pangako sa'yo, babasahin ka ng mga anak ko. 
Pangako sa'yo, sarili ko nga ipinaglalaban ko eh, kwento ko pa kaya
Pangako sa'yo, magbibigay ka ng kahulugan.
Pangako sa'yo, mas madadagdagan pa ang mga magagandang istorya.
Pangako sa'yo, marami pa tayong magagawang pahina.
Pangako sa'yo, gagamutin naten ang sugat ng mundo.
Pangako sa'yo, lalaruin ko pa ang mga letra.
Pangako sa'yo, ibang atake ang ipapamalas ko.
Pangako sa'yo, magle-level up ka pa ng husto.
Pangako sa'yo, hindi maaawat ang aking galing mo.
Pangako sa'yo, mas iha-hard ko pa ang bawat hugot at baon. 
Pangako sa'yo, magluluwal ka ng isang libro.
Pangako sa'yo, wala man forever, ito pa rin ang itinakda na akda.

Pangako ko sayo yan Blog!. At kung sakaling mang mapako ang aking mga "Pangako sa'yo". 
Hindi pa rin kita bibitawan. Gagawa pa rin ako ng maraming paraan. Maraming maraming paraan.  Ilan mang balakid, unos, delibyo, problema, sakuna, trahedya at kung ano pang anek anek na kamalasan. Magsusulat pa rin ako. 


No comments:

Post a Comment