Sunday, November 9, 2014

I SURROUND MYRSELF WITH GREAT PEOPLE


Masayang masaya ako kapag nagkikita kita kame ng mga high school bestfriend ko. Kahit simpleng pulutan lang, nairaraos namen ang malungkot na gabi. Ang buong gabi na inuman. Sobrang saya. Nailabas namen ang mga kanya-kanyang problema at nakaimbak na mga tanong. Siguro kung mawalan ang ng Isang daang kaibigan at sila ang ipapalit. Okay na okay sa akin. Kasi alam mo ba, kahit na puro failures ang inabot mo nung  mga nagdaang taon. Basta kinomfort ka nila at kinuwento nila ang mga achievements nila sa buhay. Parang part ka na rin nun. Parang kasama ka na rin sa kwento ng tagumpay niya kasi nakoimpleto ang buong kwento ng success at ikaw ang pang huling listener. Diba ang sarap nun.
Saka kapag kasama ko sila. Parang ang lakas lakas ko. Kumbaga nakalimutan ko ang mga sama ko sa buhay kapag nagtatawanan kame at nagkukulitan.
Hindi maiiwasan ang malulungkot na kwento. Pero nagiging masaya kasi mga abnormal ang mga nakikinig. Ito na siguro ang advance gift saken ni God. Ang bigyan ako ng mga tunay na kaibigan. Malalayo man kame sa isa't isa. Nailaan naman ang masasayang oras.

Hindi ko kayo malilimutan. Mahal na mahal ko kayo.

No comments:

Post a Comment