Monday, September 22, 2014

KAPAG MAY KATWIRAN, IPAGLABAN MUAH!

Sa oras ng holdap, dapat may pangbanat ka rin sa kanila.
Holdaper: Hoy! malandi! Holdap to!
Ito ang isasagot mo:
1. Maniwala ka saken. Wala akong dalang pera. Rugby boy ako.
2. Maawa ka sakin. Idedeposit ko pa tong 1 million sa bangko (ay mali, nadulas ako)
2. Ok sige. Holdapin mo na ako. Diba yan naman ang role niyo. Manaket ng talo. Sige! (gumamit ng Marcelo Santos Quotes)
3. Naiintindihan mo ba yung inoofer mo saken? Holdap? According sa Sandigan Batas (mag-explain ng mahaba)
4. Ni work nga wala, pera pa kaya.
5. Ay Gay po ako, Wala pa akong buking ngayon. Pasensya na.
6. Hindi ako natatakot sayo, alagad ako ng Panginoon. Active ako sa Church.
7. Oh pagtapos ng holdap, Ano next? yun lang yun? kiss, wala?
8. Tangina ayos ah, bwena mano ka ah.
9. (Pabulong) Tropa, holdaper din ako, dun ka nalang sa iba. Please!
10. Tang-ina, holdap lang yan eh. Ang dami ko na kayang nasaksak (sabay walk out)

Or Gahasin mo nalang ako Koooooya!

No comments:

Post a Comment