Saturday, September 20, 2014

THE NAKED TRUTH

Yan ang aking minamahal na girlfriend.
Galit yan kapag meron akong girl na bestfriend.
Selos at gulpi ang aking aabutin.
Magtakang muling magtaksil. Ari ko'y puputulin.

Forever ang aking ipinangako.
Lifetime naman ang kanyang ininalok sa akin.
Sa October 17 2014 ang aming pang 6 na anibersaryo.
Wala ng makakagamot sa pagmamahalan nmen, kahit albularyo.

Siya ang aking minahal ng lubusan.
Nag-alay ako ng pag-ibig sa kanya araw araw.
Kahit walang dalang siopao
Pagmamahal ko sa kanya ay nag-uumapaw.

Ang dami ko ng book na nabasa
pero ang Ti-Book ng kanyang puso parin ang aking binabasa.
Tunay nga'y minamalat ang boses ko lagi
Kasi ang pangalan mo lagi ang aking sinisigaw.

Oh my Angel, you make my life complete.
  Everyday akong sayo'y nananabik.
I can't last a day without you.
Para bang underwear ko. 

You're driving me crazy baby
Hindi ako matatakot kapag ikaw ang driver
Sakyan mo ko lagi.
Sayo na rin ang lahat ng sweldo ko.

Magpakasal na tayo.

#AngelineBelarmino


No comments:

Post a Comment